Làm thế nào để giảm cân với Vitamin

Vitamin và khoáng chất đóng một loạt các vai trò quan trọng trong cơ thể của bạn và rất cần thiết cho sức khỏe tốt. Hầu hết các vitamin và khoáng chất của bạn cần phải xuất phát từ thực phẩm và chế độ ăn uống cân bằng. Ngoài ra nó còn có thể hỗ trợ giảm cân, nhưng bạn cũng nên có kế hoạch để thực hiện theo một chế độ ăn uống cân bằng thích hợp và một thói quen tập thể dục.
Xem thêm địa chỉ chữa viêm âm đạo tại TPHCM.
Bổ sung với các loại Vitamin
- Những người thường xuyên bổ sung Vitamin D bị mất trọng lượng nhiều hơn so với những người không dùng thuốc bổ sung Vitamin D. Sự thiếu thụt vitamin D sẽ có tác dụng phụ như tăng tỷ lệ tử vong, ung thư, rối loạn chuyển hóa, bệnh về xương, bệnh tim và nhiễm trùng. Nguồn thực phẩm bổ sung vitamin D như dầu gan cá tuyết, sữa, nước cam, cá hồi, gan bò, trứng và cá kiếm.

Làm thế nào để giảm cân với Vitamin
- Bổ sung canxi với lượng cao hơn đã được chứng minh để ngăn cản sự tích tụ chất béo trong các tế bào chất béo của bạn, nhưng bổ sung canxi ở mức độ cao hơn có thể dẫn đến bệnh tim và xơ cứng động mạch. Các nguồn thực phẩm tốt nhất để bổ sung canxi như sản phẩm sữa, rau lá xanh đậm, bông cải xanh và hạnh nhân.
- Bổ sung magiê cũng có thể giúp giảm cân vì nó đóng vai trò quan trọng một loạt các chức năng trao đổi chất nhưng cũng đã được chứng minh để cải thiện mức độ glucose và insulin lúc đói có thể giúp bạn điều chỉnh cân nặng của bạn. Triệu chứng thiếu hụt magiê bao gồm khó chịu, yếu cơ và nhịp tim bất thường. Các thực phẩm tốt nhất hỗ trợ magiê bao gồm như sữa, các loại đậu, các loại hạt, cá và động thực vật.
- Probiotics là vi khuẩn tốt được tiêu thụ qua các loại thực phẩm và đồ uống hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn, ngăn chăn táo bón và tiêu chảy. Các loại thực phẩm có hỗ trợ bổ sung probiotic như sữa chua, bắp cải muối, xúp miso và tempeh.
- Bổ sung choline có thể giúp bạn giảm cân nặng. Nó không được xem như một loại vitamin hay khoáng chất, nó là một chất dinh dưỡng cần thiết tham gia vào quá trình chuyển hóa, vận chuyển lipid và tổng hợp hormone. Thực phẩm của choline bao gồm như gan bò, trứng, mầm lúa mì, sò và cá hồi.
Chế độ ăn uống và thể dục hỗ trợ giảm cân

Làm thế nào để giảm cân với Vitamin
- Mặc dù vitamin và khoáng chất có thể hỗ trợ giảm cân, nó thường rất khó để giảm cân mà không kiểm soát lượng calo bạn ăn mỗi ngày. Các chuyên gia y tế khuyên bạn nên giảm khoảng 500 calo mỗi ngày. Đây được coi là chậm, giảm cân từ từ và an toàn.
- Chế độ ăn uống cân bằng tốt hàng ngày mà bạn cần áp dụng để có đầy đủ chất dinh dưỡng quan trọng. Hầu hết các loại vitamin là diều cần thiết, khoáng chất và chất dinh dưỡng khác đến từ thực phẩm.
- Bữa ăn nhẹ khôn ngoan của một chế độ ăn uống bổ dưỡng và thậm chí nó là một phần kế hoach giảm cân. Và lựa chọn ăn đồ ăn nhẹ có lượng calo khoảng 150 khi bạn cố gắng để giảm cân. Một bữa ăn nhẹ trước hay sau tập luyện là ý tưởng tốt hay có một món ăn nhỏ giữa hai bữa ăn khoảng 4 giờ đồng hồ. Các thực phẩm cho bữa ăn nhẹ như thức ăn vặt ít calo gồm một quả trứng luộc, sữa chua Hy Lạp, quả táo, pho mát.
- Hạn chế đồ uống có đầy đủ đường và calo như hạn chế soda thường xuyên, nước trái cây, cooktail, nước tăng lực, nước uống thể thao, sinh tố và rượu. Thay vào đó có thể dùng nước, nước thơm và không đường, cà phê và trà.
- Ngoài chế độ ăn uống và bổ sung, vận động cơ thể một cách thường xuyên có thể giúp bạn giảm cân. Hãy thử các hoạt động như đi bộ, chạy bộ, khiêu vũ, bơi lội hoặc làm các lớp học thể dục nhịp điệu
Làm thế nào để giảm cân với Vitamin Làm thế nào để giảm cân với Vitamin Reviewed by Hạo Nam on 14:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào: