5 cách có thể giúp bạn thoát khỏi gàu

Khô da, nhiễm trùng nấm men do chế độ ăn uống không lành mạnh hoặc bất kỳ các bệnh về da khác có liên quan điều có triệu chứng gàu trên da đầu của bạn, có thể do nhiều lý do gây ra nhưng nó rất khó khăn để điều trị. Để loại bỏ các vảy trắng, thì bạn có thể sử dụng các chất dưới đây tại nhà được chia sẻ từ địa chỉ chữa viêm âm đạo để có thể khắc phục hiệu quả triệu chứng đó.
1. Baking soda
5 cách có thể giúp bạn thoát khỏi gàu
- Làm ướt tóc của bạn và sau đó chà xát một số ít baking soda, xoa bóp nó vào da đầu. Rửa sạch bằng việc sử dụng một loại dầu gội nhẹ. Baking soda sẽ chống lại sự phát triển quá mức của nấm và sẽ giúp bạn có da đầu sạch sẽ.
2. Thuốc aspirin
5 cách có thể giúp bạn thoát khỏi gàu
- Một chất đặc biệt gọi là axit salicylic cũng được hình thành một phần thiết yếu trong một loạt các thuốc dầu gội chống gàu. Điều trị gàu, bạn cần nghiền nát hai viên aspirin thành bột mịn và thêm nó vào dầu gội của bạn. Áp dụng giải pháp này lên da đầu một hoặc hai phút và sau đó rửa sạch.
3. Nước súc miệng
5 cách có thể giúp bạn thoát khỏi gàu
- Bạn ngạc nhiên? Nhưng thực sự nó rất hiệu quả. Đầu tiên, rửa tóc của bạn với dầu gội đầu mà bạn dùng thường xuyên và sau rửa lại sau cùng với một nước súc miệng có chứa cồn. Đặc tính kháng nấm của nó sẽ ức chế sự tăng trưởng của nấm men gàu và để lại cho bạn mái tóc sáng bóng. Đừng quên sử dụng dầu xả.
4. Muối
5 cách có thể giúp bạn thoát khỏi gàu
- Các chất mài mòn của muối có thể làm việc thật hiệu quả. Chỉ cần rắc một chút muối trực tiếp lên da đầu của bạn. Sau đó, xoa bóp và chà sát quanh da đầu. Điều này sẽ làm sạch da đầu và để nó ngăn nắp và sạch sẽ, và sau đó sẵn sàng để được gội đầu như bình thường.
5. Tỏi
5 cách có thể giúp bạn thoát khỏi gàu
- Ngăn cản mùi hăng, đây là một trong những cách tốt nhất để đánh bại gàu. Đặc tính kháng nấm mạnh của nó có thể chống gàu như không có gì khác. Để cắt giảm mùi hôi, bạn có thể trộn nghiền tỏi với mật ong. Áp dụng hỗn hợp này tự do trên da đầu trước khi gội đầu.
Xem thêm 5 cách để làm tóc bạn duỗi thẳng tự nhiên.
5 cách có thể giúp bạn thoát khỏi gàu 5 cách có thể giúp bạn thoát khỏi gàu Reviewed by Hạo Nam on 14:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào: