Món ăn vặt rất tốt cho sức khỏe phụ nữ

Để có thể được một cơ thể khỏe mạnh, bạn cần có chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Một số đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe mà ít có chị em phụ nữ nào cũng biết. Chị em có thể tham khảo bài viết này:
Sô cô la đen
- Hàng ngày ăn chỉ 7gram sô cô la đen thì có thể giảm áp huyết ở những người không mắc chứng bệnh khác. Có thể sử dụng bột ca cao giàu các chất flavonoid có những chất oxy hóa đã được chứng minh rằng có tác dụng làm giảm cholesterol LDL xấu và tăng cholesterol HDL tốt.
Sữa chua
- Là một trong những món ăn hoàn hảo nhất, nó có thể cung cấp đủ protein và chất béo thực vật cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra nó còn giúp cho cơ thể giữ lượng đường trong máu ổn định nên sẽ giúp ngăn chăn các cơn đói của bạn và giúp làm đẹp da hiệu quả. Ngoài ra nó còn giúp cơ thể bạn bổ sung vi khuẩn tốt giúp ngăn ngừa bệnh viêm âm đạo.
Khoai lang
- Trong khoai lang có chứa trung bình 66 microgram flate sẽ tương đương lượng chất này bằng một chén súp lơ và cải bó xôi. Nó cũng có lượng vitamin A có thể tác dụng chống ung thư và tăng cường miễn dịch cao gấp 8 lần mức cần thiết hàng ngày cho bạn.
Hạt óc chó
- Chứa lượng axit béo Omega-3 có tác dụng làm giảm cholesterol, cao nhất trong tất cả các loại hạt. Do đó hạt óc chó đã được chứng minh giúp cải thiện tâm trạng và chống lại ung thư. Và nó cũng có thể hỗ trợ chống lại các tác hại của ánh sáng mặt trời.
Như vậy thì đồ ăn vặt phù hợp cho dân ở văn phòng thì nên chứa từ 200 calories trở xuống là lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cần luôn cố gắng để cân bằng lượng chất xơ, chất béo, protein cùng các chất dinh dưỡng khác, và không phải bất kỳ món ăn nào cũng cung cấp đầy đủ chất này.
Do đó nên chọn những món ăn vật có chứa các dinh dưỡng và lương calories thích hợp để điều hòa với chế độ ăn kiêng của bạn, và đối với người đang có mong muốn giảm cân thì nên cần cân nhắc lựa chọn thực phẩm sao cho phù hợp.
Xem thêm bài Sữa chua có thể chữa được bệnh viêm âm đạo không?
Món ăn vặt rất tốt cho sức khỏe phụ nữ Món ăn vặt rất tốt cho sức khỏe phụ nữ Reviewed by Hạo Nam on 09:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào: