Địa chỉ chữa nóng rát vùng kín do viêm âm đạo gây ra

Khi có biểu hiện ngứa ở vùng kín thì chứng tỏ đang mắc bệnh phụ khoa. Đây chỉ là triệu chứng thường gặp khi mắc bệnh mà thôi, nếu bị nhẹ thì tự khỏi còn nặng thì sẽ kèm theo những hiện tượng bất thường khác do các nguyên nhân sau:
Địa chỉ chữa nóng rát vùng kín do viêm âm đạo gây ra
Ngứa rát vùng kín do viêm âm đạo
- Do nguyên nhân chủ yếu là vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn sẽ khiến cho vi khuẩn, virus xâm nhập là tác nhân gây ra bệnh viêm âm đạo. Khi bị triệu chứng này thì chị em sẽ thấy khí hư tiết ra nhiều, có ngứa rát kèm theo các nốt mụn xung quanh vùng kín, khi đi tiểu thì rát buốt.
Ngứa vùng kín do nấm âm đạo
- Liên quan đến việc vùng kín bị ngứa lên đến 80 - 90% do vi khuẩn, vi trùng hay nhiễm nấm Candida. Phổ biến nhất vẫn là tác nhân nấm gây ra. Các nhà nghiên cứu cho rằng có 50% phụ nữ độ tuổi 16 – 60 sẽ bị mắc nấm âm đạo trong đời. Khi đó 1/3 sẽ bị nhiễm nấm ít nhất 1 lần/năm.
Ngứa vùng kín do nhiễm trùng âm đạo
- Nguyên nhân có thể do chị em dùng nhiều thuốc kháng sinh, đặt thuốc tránh thai vào âm đạo, quan hệ tình dục không an toàn, do trong thời kỳ thai nén và kinh nguyệt sẽ làm thay đổi nội tiết tố ở cơ thể hoặc cũng do mắc bệnh tiểu đường, hệ miễn dịch kém.
- Khi bị nhiễm trùng âm đạo, thì có triệu chứng thường gặp nhất là vùng kín bị ngứa rát, rất khó chịu. Đồng thời khí hư ở vùng kín sẽ ra nhiều hơn mọi khi, có màu lạ, có mùi lạ,…
Ngứa rát vùng kín do khô âm đạo
- Triệu chứng khô âm đạo thường xảy ra ở trong và sau khi mãn kinh ở phụ nữ, khi nồng độ estrogen bị giảm đáng kể trong cơ thể sẽ không duy trì được độ nhờn, độ ẩm và môi trường axit trung tính cho âm đạo. Chính điều đó sẽ gây ra viêm nhiễm đường âm đạo và tiết niệu làm cho bạn có biểu hiện ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín.
Địa chỉ chữa nóng rát vùng kín do viêm âm đạo gây ra
Các triệu chứng thường gặp khi bạn bị ngứa vùng kín như giảm khoái cảm khi quan hệ, khô rát, đau vùng kín, nóng rát và đau nhức, đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu rắt tiểu buốt và có cảm giác nặng vùng bụng dưới,…
Chữa trị việc ngứa vùng kín bạn cần
- Không được gãi khi bị ngứa vì nó không thể làm giảm triệu chứng mà còn lây lan rộng ra xung quanh.
- Nên vệ sinh đúng cách và không nên quá lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Vệ sinh 1 ngày khoảng 2 lần vào buổi sáng và tối. Không tự ý thụt rửa sâu trong âm đạo, lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ và nên rửa vùng kín từ trước ra sau hậu môn.
- Cần bổ sung lượng estrogen theo chỉ định của bác sĩ để cải thiện tình trạng đó.
- Luôn giữ cho vùng kín khô ráo, mặc cái loại quần khô thoáng, thấm nước và luôn khô ráo. Tránh mặc quần chật, bó và nên thay quần lót thường xuyên. Tắm rửa thường xuyên, lau sạch vùng kín sau khi đi tiểu.
Ngoài ra khi bạn có các biểu hiện như vậy thì nhanh chóng nên đi khám phụ khoa để bác sĩ chuyên môn khám và điều trị bệnh phụ khoa kịp thời. Bạn có thể đến địa chỉ chữa viêm âm đạo như sau để khám và điều trị:
Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM.
Địa chỉ: 1505 - 1507 - 1509 đường 3/2, Phường 16, Quận 11,TPHCM.
Hotline: 08 3960 9999.
Website: sanphukhoahcm.com.
Địa chỉ chữa nóng rát vùng kín do viêm âm đạo gây ra Địa chỉ chữa nóng rát vùng kín do viêm âm đạo gây ra Reviewed by Hạo Nam on 16:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào: