Làm thế nào để điều trị da của bạn vào mùa đông?

Mùa đông sẽ làm cho làn da của bạn co giãn, lột da nhẹ và đường nét trên da mà dường như tăng lên mỗi ngày. Da thường có xu hướng nhìn mờ và các khu vực thực sự phiền hà như khuỷu tay, đầu gối và nứt gót chân gây đau mà khó có thể chữa bệnh, ngay cả với các loại kem đáng tin cậy nhất. Để có được làn da vào mùa đông thật hoàn hảo và tuyệt đẹp, điều quan trọng là bạn duy trì sự cân bằng hoàn hảo của việc phải làm và không nên làm.
Nhưng điều cần phải tránh
- Sử dụng máy sưởi và quạt làm ngón chân của bạn ấm cúng nhưng có điều quan trọng là bạn không nên ngồi quá lâu vì nó sẽ làm khô da của bạn. Nếu bạn làm việc thường xuyên trong môi trường máy lạnh, hãy dành 5 phút đi bộ và hít thở không khí trong lành một vài lần trong ngày.
- Tia UV cực kỳ tai hại và có thể làm khô da một cách dễ dàng. Nếu bạn phải ở ngoài trời, hãy cố gắng xoa bóp vài giọt tinh dầu hạt vừng khắp mặt và cổ. Ngoài ra luôn luôn đeo kính râm.
Làm thế nào để điều trị da của bạn vào mùa đông?
- Tắm trong nước nóng là điều phổ biến nhất trong mùa đông để tránh cái lạnh đi. Nhưng mọi người không biết rằng làm như thế có hại sẽ nhanh chóng làm khô da. Luôn tắm với nước ấm và cố gắng sử dụng một chút dầu thơm nhẹ pha vào nước tắm của bạn.
- Sử dụng thuốc tẩy để làm trắng ra là cách nhanh nhất và tai hại nhất đối với phụ nữ. Nó không chỉ gây tổn hại cho làn da mà còn làm khô các loại dầu tự nhiên của da, sử dụng thường xuyên có thể dẫn đến lọt da và bỏng. Vì vậy hãy cố gắng tránh điều này hoàn toàn.
Xem thêm địa chỉ chữa viêm âm đạo. 
- Nếu bạn đã từng sử dụng độ ẩm tự make-up, bây giờ là thời gian để thay đổi cho ngay cả những oiliest của da bắt đầu cảm thấy các thiết lập trong đặc biệt là xung quanh khu vực má và đôi môi khô mùa đông. Tránh bột nhỏ gọn và thoa kem dưỡng ẩm trên một chút trước khi áp dụng make-up cho da.
Làm thế nào để điều trị da vào mùa đông
- Da nhờn sẽ chịu ích tác hại nhất vào mùa đông. Mặc dù bạn sẽ có vài dấu vết của da khô. Điều trị bằng cách làm sạch mặt với nước hoa hồng và massage làn da với mật ong và thêm vào hai giọt dầu đinh hương hoặc dầu bạc hà. Bạn cũng có thể trộn 10 hạt nhân bột, 1tps bột gao, đất sét cao lanh, sữa, nước chanh, một nhúm bột nghệ, 2tps bột gỗ đàn hương. Sau đó thoa lên mặt và cổ, đợi nó khô rồi lau với nước lạnh.
Làm thế nào để điều trị da của bạn vào mùa đông?
- Da hỗn hợp gồm da khô và da dầu. Làm sạch khuôn mặt của bạn bằng bông gòn nhúng vào sữa lạnh. Bạn massage khuôn mặt của bạn với dầu ô liu và nước cốt của quả cam. Sau khi massage nhẹ áp dụng hỗn hợp 1 quả bơ nghiền, 2 tps mật ong, nước chanh, đất fuller, 10 quả hồ trăn nghiền thành bột, 2 tps sữa bột. Trộn tất cả các thành phần trong sữa và áp dụng lên trên tất cả các mặt và cổ. Để trong khoảng 20 - 30 phút và rửa sạch với sữa lạnh và nước ấm.
Xem thêm chữa bệnh viêm âm đạo. 
- Da khô sẽ thật sự rắc rối cho bạn. Làm sạch khuôn mặt của bạn với sữa và mát xa kết hợp của ba loại dầu tự nhiên mạnh mẽ như hạnh nhân, mè và dầu gỗ đàn hương. Sau khi mát xa, áp dụng hỗn hợp như 10 quả sung nghiền thành bột, 2 tps kem, 2 tps hạnh nhân nghiền thành bột, 2 tps óc chó nghiền bột, 2tps bột pista, nửa chuối nghiền, 1 quả trứng.
Làm thế nào để điều trị da của bạn vào mùa đông? Làm thế nào để điều trị da của bạn vào mùa đông? Reviewed by Hạo Nam on 14:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: