Làm sao để lấy mụt lẹo ở mắt một cách tự nhiên?

Một mụt lẹo ở mí mắt là một vết sưng đỏ, giống như một mụn nhỏ trên các cạnh bên ngoài của mí mắt. Nhưng, trong một số trường hợp, họ có thể phát triển về phía bên trong của mí mắt là tốt. Nguyên nhân chính cho những chuồng là da dầu, và tích tụ bụi bẩn chết trong mí mắt.
Một số triệu chứng chính của một mụt lẹo ở mí mắt là những điều sau đây:
- Gia tăng sản xuất nước mắt.
- Mí mắt sưng lên.
- Lớp vỏ hình thành xung quanh mí mắt
- Đau đớn.
Phương pháp tại nhà cho việc phòng ngừa và điều trị một mụt lẹo ở mí mắt:
- Phương pháp tự nhiên:
+ Không bao giờ đặt lớp trang điểm trên một mụt lẹo ở mí mắt, vì nó gây kích thích mắt hơn, do đó làm chậm quá trình chữa bệnh. Hơn nữa, bạn có thể nhận được các vi khuẩn từ các mụt lẹo ở mí mắt trên bàn chải và bút chì của bạn mà có thể lây bệnh cho mắt kia.
==> phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo.
+ Cũng vậy với kính áp tròng. Nếu bạn đeo kính áp tròng, gắn bó với kính trong suốt quá trình chữa bệnh, như là vi khuẩn từ mụt lẹo ở mí mắt có thể lây nhiễm.
- Rửa tay của bạn:
+ Chạm vào đôi mắt của bạn với bàn tay bẩn mang hạt mới và bụi bẩn có thể gây kích ứng mụt lẹo ở mí mắt hiện. Rửa tay bằng xà phòng và nước trước khi chạm vào mắt để ngăn chặn những chuồng.
Làm sao để lấy mụt lẹo ở mắt một cách tự nhiên?
- Hãy nén các túi trà:
+ Bạn có thể tiếp cận vấn đề này bằng cách sử dụng túi trà nén. Đó là khuyến cáo để sử dụng trà xanh vì nó hoạt động như một chất kháng khuẩn và nó làm giảm sưng. Đun nước sôi và thêm các túi trà. Hãy để dốc trà trong một thời gian. Chờ cho đến khi các túi trà nguội đi và những nơi trên mắt. Hãy để nó làm việc cho 5 - 10 phút.
==> địa chỉ chữa viêm âm đạo.
- Sử dụng một chiếc khăn ấm
+ Thấm ướt một chiếc khăn sạch với nước ấm và áp dụng trên mắt. Hãy để nó làm việc cho 5 - 10 phút. Lặp lại 3 - 4 lần mỗi ngày. Sự ấm áp tan mủ và cho phép các mụt lẹo ở mí mắt để ráo nước tự nhiên.
- Dầu gội Baby Shampoo
+ Có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng cách làm sạch mí mắt trên cơ sở thường xuyên. Đó là đề nghị để pha trộn một chút nước ấm với dầu gội đầu miễn phí nước mắt và nhẹ nhàng lau sạch mí mắt với một chiếc khăn sạch. Làm sạch này hàng năm hoặc hai ngày.
Làm sao để lấy mụt lẹo ở mắt một cách tự nhiên? Làm sao để lấy mụt lẹo ở mắt một cách tự nhiên? Reviewed by Hạo Nam on 16:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào: