Ngừng sử dụng bột nghệ nếu bạn đang ở trong những 6 loại người

Nghệ là loại thuốc bổ sung thực vật bán chạy nhất thứ ba trên thế giới, trước đó là cây gai và cỏ lúa mì. Các chất curcumin có trong củ nghệ được sử dụng trong thực phẩm nhờ vào mùi thơm của nó và màu vàng. Tuy nhiên, chỉ vì nó là một thành phần tự nhiên nó không có nghĩa là độc hại.
Nhiều thành phần tự nhiên khác là chất độc, như strychnine và xyanua. Củ nghệ không gây tác dụng phụ đáng kể, nhưng người dân đã báo cáo như buồn nôn, chóng mặt, tiêu chảy và các vấn đề dạ dày khi tiêu thụ nó.
==> chi phí chữa viêm âm đạo.
Nếu bạn kết hợp curcumin với hạt tiêu đen, bạn sẽ được tiêu thụ nhiều như 29 ly liều dùng mỗi ngày của bột nghệ. Điều này sẽ dẫn đến nồng độ trong máu tăng lên cũng như những thay đổi trong DNA trong ống nghiệm.
Ngừng sử dụng bột nghệ nếu bạn đang ở trong những 6 loại người
Những người thuộc dạng dưới đây không nên sử dụng bột nghệ:

Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú

Thêm bột nghệ cho bữa ăn của bạn nên được tốt hơn bổ sung nghệ trong khi mang thai. Nghệ là an toàn trong thời gian mang thai hoặc cho con bú nếu uống với liều lượng vừa phải mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu sử dụng với liều lượng cao hơn, nó có thể không an toàn. Nó có thể hỗ trợ một chu kỳ kinh nguyệt hay kích thích tử cung khi mang thai.

Người đang đối phó với sỏi mật

Củ nghệ có thể làm giảm nồng độ testosterone và chuyển động của tinh trùng ở nam giới và thậm chí làm giảm khả năng sinh sản. Nếu bạn đang cố gắng để có một em bé, rất thận trọng của củ nghệ.
Các nghiên cứu gần đây cho rằng củ nghệ có thể làm đau túi mật ở những người bị sỏi mật. Tránh nó nếu bạn đang đối phó với vấn đề này. Tuy nhiên, chất curcumin bảo vệ chức năng gan và ngăn ngừa sỏi mật bằng cách hành động như một chất cholecystokinin, giảm bớt các chức năng của túi mật bằng cách giữ các mật từ tình trạng trì trệ.
Ngừng sử dụng bột nghệ nếu bạn đang ở trong những 6 loại người

Những người bị tắc nghẽn đường mật

Những người có vấn đề này cần được cảnh giác với curcumin, mặc dù nó có thể thực sự kích thích túi mật để trống và giảm nguy cơ sỏi mật hình thành ở người khỏe mạnh.
==> viêm âm đạo.

Những người bị sỏi thận

Quá nhiều bột nghệ có thể làm tăng nguy cơ phát triển sỏi thận. Nghệ rất giàu oxalat không hòa tan, trong đó gắn với canxi và tạo ra không hòa tan canxi oxalat, chịu trách nhiệm cho 75% của tất cả các sỏi thận. Những người bị sỏi thận cần tránh bột nghệ vì ngay cả một lượng vừa phải sẽ làm hại họ. Thay vào đó, giới hạn liều mỗi ngày đến dưới 40 hoặc 50 mg, bằng với một muỗng cà phê bột nghệ.

Những người bị bệnh tiểu đường

Bệnh nhân đái tháo đường có tiêu thụ bột nghệ có thể trải nghiệm giảm lượng đường trong máu. Nếu bạn bị bệnh tiểu đường, sử dụng bột nghệ với sự cẩn trọng hoặc nó sẽ làm cho lượng đường trong máu quá thấp.

Những người cần phẫu thuật

Củ nghệ có thể gây đông máu chậm và không thích hợp cho những người cần phải phẫu thuật. Trước khi phẫu thuật theo lịch trình, ngừng tiêu thụ bột nghệ cho ít nhất hai tuần.
Ngừng sử dụng bột nghệ nếu bạn đang ở trong những 6 loại người Ngừng sử dụng bột nghệ nếu bạn đang ở trong những 6 loại người Reviewed by Hạo Nam on 14:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào: