Uống nước từ chai nhựa khi mang thai có thể gây tổn hại cho bé của bạn

Mang thai là một thời điểm đặc biệt trong gia đình của tất cả mọi người. Không có gì giống như niềm vui của việc có một đứa con là. Nhưng nó cũng là thời gian cho những người phụ nữ mang thai là rất quan tâm về những gì để ăn và uống. Có nhiều yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của bé nếu bạn không cẩn thận, dẫn đến sự khởi đầu của bệnh trong tương lai là tốt.
Đó là không có thực tế ẩn mà hầu như tất cả mọi thứ chúng ta ăn và uống ngày nay đến nạp với các hóa chất, và trên hết, chúng tôi cũng ở trong một môi trường rất đông dân cư. Tất cả những yếu tố này không chỉ có hại cho sức khỏe của bạn nhưng đó của em bé quá. Chúng ta thường không chú ý tới những thực phẩm chúng ta nhấc máy hoặc các cửa hàng tạp hóa, chúng tôi mang về nhà, lấy gì làm ngạc nhiên rằng họ sẽ được tốt. Ngay cả một cái gì đó như là cơ bản như nước uống có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
==> phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo.
Theo một nghiên cứu gần đây được tiến hành bởi chuyên khoa nội tiết có trụ sở tại Washington DC, phụ nữ mang thai uống từ chai nước bằng nhựa có thể làm tăng nguy cơ sinh con béo phì. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng bisphenol hóa A (BPA), một gây rối loạn nội tiết tố, được liên kết với tăng nguy cơ của một thai nhi của bệnh béo phì. Khi đứa trẻ được tiếp xúc với BPA, họ trở nên ít nhạy cảm với một hormone chịu trách nhiệm cho việc kiểm soát sự thèm ăn.
Các chuyên gia thừa nhận họ không ngạc nhiên bởi kết quả, và cảnh báo về sự cần thiết phải được nhận thức của các yếu tố môi trường có thể dẫn đến tăng tính nhạy cảm của bệnh béo phì.
Uống nước từ chai nhựa khi mang thai có thể gây tổn hại cho bé của bạn

Nghiên cứu nghiên cứu về BPA

Các nhà nghiên cứu của nghiên cứu cho thấy rằng những con chuột con cho các bà mẹ tiếp xúc với BPA ít đáp ứng với leptin hormone, mà đôi khi được gọi là hormone cảm giác no. Leptin giúp ức chế sự thèm ăn bằng cách giảm cơn đói khi cơ thể không cần năng lượng. Các hormone sẽ gửi tín hiệu đến vùng dưới đồi của não bộ để ngăn chặn sự thèm ăn.
Tác giả chính của Tiến sĩ Alfonso Abizaid, Sở Khoa học thần kinh tại Đại học Carleton ở Ottawa, Canada cho biết, "Những phát hiện của chúng tôi cho thấy rằng bisphenol A có thể thúc đẩy bệnh béo phì ở chuột bằng cách thay đổi các mạch vùng dưới đồi trong não mà điều chỉnh cho ăn hành vi và năng lượng cân bằng".
"Mức độ thấp tiếp xúc trước khi sinh để BPA trì hoãn một sự đột biến của leptin sau khi sinh, cho phép những con chuột để phát triển các phản ứng thích hợp để các hormone. Tiếp xúc với BPA vĩnh viễn làm thay đổi sinh học thần kinh ở chuột bị ảnh hưởng, làm cho chúng dễ bị béo phì khi trưởng thành".
==> chữa bệnh viêm âm đạo.
Để kiểm tra như thế nào BPA có thể khuyến khích sự phát triển của bệnh béo phì, các nhà nghiên cứu cho ăn những con chuột mang thai BPA trong thực phẩm của họ. Những con chuột được cho tiếp xúc với liều lượng BPA là thấp hơn so với mức được coi là an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và Bộ Y Tế Canada. Một khi những con chuột đã sinh, các nhà nghiên cứu đã tiêm con cháu họ của leptin trong khoảng thời gian khác nhau và sau đó kiểm tra mô não của họ và phân tích máu của họ để đánh giá sự đáp ứng với các kích thích tố.
Những con chuột mang thai khác không được tiếp xúc với bất kỳ hóa chất hay được tiếp xúc với một estrogen hóa học gọi là diethylstilbestrol (DES), do đó trẻ của họ có thể được so sánh với những người sinh ra với những con chuột được cho tiếp xúc với BPA. "Nghiên cứu này giúp cải thiện sự hiểu biết của chúng ta về cách BPA có thể phá vỡ hệ thống nội tiết một cách làm tăng nguy cơ béo phì ở động vật", tiến sĩ Abizaid nói.
Uống nước từ chai nhựa khi mang thai có thể gây tổn hại cho bé của bạn

Hiệu ứng có hại của BPA

"Kể từ khi BPA cũng liên quan đến béo phì ở người, người ta cần phải nhận thức được rằng các yếu tố môi trường có thể dẫn đến việc dễ bị béo phì và các rối loạn tim mạch-chuyển hóa", tiến sĩ Abizaid nói.
==> địa chỉ chữa viêm âm đạo.
Một báo cáo được phát hành vào tháng 10 năm 2016 tuyên bố rằng các chai nhựa chứa hóa chất hormone gây ảnh hưởng có thể gây ung thư, tiểu đường, ADHD và chứng tự kỷ. Tuy nhiên, chúng được tìm thấy trong hàng ngàn sản phẩm hàng ngày, từ hộp nhựa và thực phẩm kim loại, với chất tẩy rửa, chất chống cháy, đồ chơi và mỹ phẩm. Những hóa chất có trách nhiệm đối với điểm số của bệnh - tiêu tốn của Mỹ đáng kinh ngạc $ 340.000.000.000 trong chi phí y tế liên quan đến mỗi năm, các báo cáo NYU Langone đọc.
Các bệnh phổ biến nhất do các hóa chất nội tiết gây ảnh hưởng là thần kinh - bao gồm cả sự chú ý ADHD, tự kỷ và mất IQ.
Uống nước từ chai nhựa khi mang thai có thể gây tổn hại cho bé của bạn Uống nước từ chai nhựa khi mang thai có thể gây tổn hại cho bé của bạn Reviewed by Hạo Nam on 16:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào: