Lời khuyên để ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo ở phụ nữ

Nhiễm trùng âm đạo là tình trạng rất phổ biến ở chị em phụ nữ. Đây là căn bệnh xảy ra khi các sinh vật khác phát triển và thay đổi sự cân bằng bình thường của các sinh vật trong âm đạo. Nhiễm trùng âm đạo có thể do căng thẳng, thụt rửa âm đạo, thay đổi lượng hoocmon. Hay cũng do chế độ ăn uống kém, mang thai, dùng kháng sinh, bệnh tiểu đường được duy trì hoặc HIV.
Nhiễm trùng âm đạo thường đi kèm với viêm âm đạo, đó là viêm âm đạo có đặc điểm là xuất huyết, kích ứng hoặc ngứa. Và nó có thể gây khó chịu nghiêm trọng khi đi tiểu và có thể làm tình trạng đau đớn.
Điều trị viêm âm đạo do vi khuẩn rất đơn giản và bao gồm việc sử dụng thuốc viên kháng sinh. Thường thì phải mất 5 đến 7 ngày thuốc kháng sinh uống. Hoặc chèn vào âm đạo, hiệu quả xử lý lên đến 80% nếu sử dụng theo hướng dẫn.
Việc điều trị sẽ phụ thuộc vào loại viêm âm đạo nào bạn có, sử dụng bạn cũng có thể mua một số thuốc kháng nấm từ một hiệu thuốc. Điều này là hữu ích nếu bạn có chắc bạn có nấm và muốn điều trị cho mình. Các bác sĩ sẽ có thể cho biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi. Hoặc không chắc chắn cách sử dụng phương pháp điều trị.
Lời khuyên để ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo ở phụ nữ
Dấu hiệu và triệu chứng của nhiễm khuẩn âm đạo
Các triệu chứng bao gồm ngứa âm hộ nặng, sưng âm hộ. Và xuất hiện một chất pho mát có biểu hiện xuất huyết. Nó còn có triệu chứng và dấu hiệu liên quan đến nhiễm trùng này, như ngứa đánh dấu, xuất huyết dày và âm hộ hoặc âm đạo, không phải là dự đoán chính xác về nhiễm Candida đã được xác nhận.
Do đó, mỗi bệnh nhân cần được đánh giá bằng xét nghiệm để đảm bảo chẩn đoán chính xác. Các triệu chứng của nhiễm nấm âm đạo có nhiều khả năng xảy ra trong suốt một tuần trước khi có kinh, nguyên nhân của viêm âm đạo có thể không luôn luôn được xác định đầy đủ chỉ trên cơ sở của các triệu chứng hoặc khám sức khỏe.
Ngăn chặn nhiễm trùng âm đạo
- Giữ khu vực sinh dục ngoài sạch và khô.
- Ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo. Nhẹ nhàng rửa âm hộ và hậu môn thường xuyên.
- Cách tốt nhất để ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo là chăm sóc tốt bản thân bạn.
- Để tránh viêm âm đạo, chọn băng vệ sinh bằng bông. Không nên giữ băng vệ sinh trong thời gian dài hơn 6 đến 8 giờ. Và sử dụng miếng vải, tốt hơn là bông, vào ban đêm.
Có ba trường hợp nhiễm trùng âm đạo phổ biến là nhiễm nấm âm đạo, viêm âm đạo do vi khuẩn và trichomonas. Nhiều phụ nữ bị viêm âm đạo cũng bị nhiễm trùng âm đạo, vấn đề này là viêm âm đạo phổ biến ở phụ nữ. Và khoảng 75% phụ nữ sẽ phát triển như vậy nhiễm trùng trong suốt cuộc đời của họ.
Lời khuyên để ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo ở phụ nữ Lời khuyên để ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo ở phụ nữ Reviewed by Hạo Nam on 15:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào: