Mùi âm đạo có mùi riêng như thế nào là của bạn?

Nhiều phụ nữ lo lắng về mùi âm đạo, mặc dù nó là một chức năng tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, loại mùi khác sẽ lại là một vấn đề mà bạn cần quan tâm. Mùi bình thường từ âm đạo không bao giờ bình thường từ người khác. Tất nhiên điều này sẽ phụ thuộc vào mùi mạnh như thế nào? Tin vui là có những phương pháp điều trị để giúp ngăn mùi âm đạo gây bối rối.
==> viêm âm đạo.
Các nguyên nhân khác gây ra mùi khó chịu có thể là do nhiễm trùng. Mùi âm đạo có thể thay đổi nếu sự cân bằng của vi khuẩn có trong âm đạo thay đổi. Nguyên nhân phổ biến nhất là do vi khuẩn trong âm đạo gây ra. Khi vi khuẩn tích tụ, nó có thể gây ra các triệu chứng như chảy máu hoặc mùi hôi. Một loại vi khuẩn như Gardnerella vaginalis.
Mùi âm đạo có mùi riêng như thế nào là của bạn?
Viêm âm đạo báo hiệu các triệu chứng hình thành khi cơ thể âm đạo trở nên không cân bằng. Âm đạo của phụ nữ không phải là môi trường vô trùng. Vì nó chứa vi khuẩn và sinh vật bình thường, bao gồm cả lactobacilli cân bằng một chút axit.
Sự khác biệt giữa xuất huyết âm đạo và bình thường. Thường xuyên hơn là không xuất huyết bình thường được bài tiết ra từ âm đạo khỏe mạnh thường rõ ràng và không mùi. Tuy nhiên điều này có thể thay đổi vào thời điểm kinh nguyệt. Nếu một nhiễm trùng có mặt thì điều này có thể gây ra mùi âm đạo khó chịu.
==> 10 dấu hiệu bất thường báo hiệu ung thư ở cơ thể.
Một nhiễm trùng thông thường ảnh hưởng đến âm đạo là bệnh tưa miệng âm đạo. Tình trạng này được gọi là nhiễm nấm hoặc bệnh candida. Đó là sự gia tăng nấm men dẫn đến nhiều triệu chứng khó chịu và khó chịu cho bệnh nhân, tức là ngứa và viêm quanh âm đạo. Một số phụ nữ sau khi chẩn đoán và điều trị để chữa khỏi bệnh nhưng nấm âm đạo đã trở lại.

Thrush là do nấm men đã nằm trong cơ thể phát triển vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Nấm men này gần như luôn luôn là Candida albicans, nhưng một loại nấm Candida glabrata kháng lại khác cũng có thể dẫn đến giun đũa. Nấm men thường có thể tìm thấy trong ruột, âm đạo, miệng và da, nơi mà một loại vi khuẩn thân thiện giúp giữ nồng độ men thấp. Tuy nhiên nếu sự cân bằng này bị xáo trộn và nấm men được phép phát triển thêm mà không cần điều trị, nó có thể làm xấu đi tình trạng này.
Để giúp loại bỏ mùi âm đạo bằng một xà bông nhẹ và nước ấm hàng ngày. Để giúp giảm thiểu mồ hôi trong và xung quanh khu vực âm đạo tránh mặc quần áo bó sát, đeo khăn choàng để cho cơ thể hít thở.
Hãy nhớ rằng nếu mùi âm đạo của bạn không phải là do nhiễm trùng thì mùi hôi nhiều hơn không chỉ được phát hiện bởi bạn - vì vậy đừng quá lo lắng về những gì bình thường ở phụ nữ.
Mùi âm đạo có mùi riêng như thế nào là của bạn? Mùi âm đạo có mùi riêng như thế nào là của bạn? Reviewed by Hạo Nam on 15:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào: