6 lời khuyên để có vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ

Những điều nhỏ nhặt mà bạn làm mỗi ngày có thể làm càng nhiều, đôi khi nhiều hơn cung cấp cho làn da của bạn tất cả các nhiên liệu cần thiết để cung cấp, sửa chữa và chịu được áp lực hàng ngày của cuộc sống. Do đó bạn cần phải biết 6 thói quen lành mạnh tốt nhất cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn:
Giấc ngủ của bạn
- Theo các nghiên cứu thì những người thiếu ngủ sẽ bị sưng húp, mắt đỏ ngầu, có quầng đen trên đôi mắt, nhiều nếp nhăn và mí mắt xệ hơn nhiều so với việc có giấc ngủ đầy đủ. Đó chỉ là ở mức thấp nhất của việc thiếu ngủ, vì vậy nếu bạn không ngủ đủ thì sẽ làm cho mức độ cortisol của bạn tăng lên và làm cho mất mát lượng collagen nuôi dưỡng da. Điều này bạn có thể thấy qua một đêm duy nhất không ngủ. Giấc ngủ đủ cần 7,5 - 8 giờ mỗi đêm.
Tập thể dục ở bạn
- Những người trên 40 tuổi tập thể dục thường xuyên sẽ có làn da chỉ bằng nửa số tuổi của họ, nghiên cứu này do trường đại học McMaster ở Ontario vào năm 2014. Thậm chí tốt hơn, bạn không cần phải chạy marathon hoặc tập yoga. Tập thể dục với tốc độ vừa phải như chạy bộ hoặc đạp xe trong nửa giờ, hai lần một tuần cũng có lợi.
6 lời khuyên để có vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ

Tránh ánh nắng khi đi ra đường
- Bạn có thể tận dụng các bóng râm của cây cối bên đường để tránh ánh nắng mặt trời. Nó như một loại kem chống nắng mà bạn nên sử dụng hàng ngày để có thể giúp làn da của bạn luôn tươi sáng.
- Hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn được bảo vệ để chống lại các tia cực tím của mặt trời, mang kính mát, bao che và tìm ra các bóng râm khi ở ngoài trời nhằm tránh các tia UVB gây ung thư cho làn da. Bạn nên nhớ quá trình lão hóa da sẽ mạnh nhất khi bị các tia cực tím gây ra, nó có thể phá vỡ collagen, làm mỏng da và tạo ra các vết đen.
Bổ sung nước
- Kiểm tra các thành phần trên kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn, bạn sẽ thấy một chất gọi là aqxit hyaluronic. Nó được tìm thấy tự nhiên trong da của bạn và nó có thể giữ ẩm, hạn chế mất nước cho da mà bạn nhận được từ thức ăn và đồ uống, làm cho làn của bạn vững chắc và đầy đủ hơn.
6 lời khuyên để có vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ

- Một thủ thuật nếu muốn biết da bạn đang mất nước: chụm mu bàn tay hoặc cánh tay của bạn thấp hơn. Nếu da không chụp lại một cách nhanh chóng, bạn đang chạy thấp lượng H2O. Trái cây và rau là thực phẩm tự nhiên để bổ sung nước như dưa chuột, súp lơ, cà chua, bưởi và cần tây.
Ít lo lắng, hạnh phúc hơn
- Khi bạn bị stress, nồng độ cortisol tăng lên sẽ làm giảm collagen và gây ra khô da, tạo ra nếp nhăn. Thiền có thể giúp hạ gục được căng thẳng, điều này đã được chứng minh, nhưng nó không phải là phương pháp duy nhất. Điều trị mát xa toàn than hoặc ở tay chân sẽ giúp giảm căng thẳng. Và bạn cũng có thể xử lý nó tốt hơn nếu như bạn nghỉ ngơi đầy đủ.
Tẩy tế bào chết thường xuyên
- Tế bào da chuyển giao liên tục, nhưng khi bạn già đi, và tùy thuộc vào môi trường, đôi khi họ cần giúp đỡ để hoàn toàn bong ra. Cho làn da của bạn một hỗ trợ và tẩy tế bào chết một lần hoặc hai lần một tuần.
- Hãy thử công thức tự nhiên tự như: Kết hợp muối, đường, và đủ mật ong và dầu dừa để tạo thành bột nhão. Làm cho nó dày và thô hơn nếu bạn có làn da nhờn.
6 lời khuyên để có vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ 6 lời khuyên để có vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Reviewed by Hạo Nam on 14:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào: