Bệnh nhân tiểu đường Ấn Độ tiêu thụ số lượng Carbohydrates cao

Ấn Độ có số người mắc bệnh tiểu đường lớn thứ hai trên thế giới được dự báo sẽ tăng lên 109 triệu vào năm 2035, theo Liên đoàn Đái tháo đường Quốc tế. Ước tính có khoảng 65 triệu người bị ảnh hưởng tiêu thụ số tiền cao carbohydrate, theo một nghiên cứu gần đây. Những thói quen ăn uống của bệnh nhân tiểu đường không có nhiều khác biệt so với những người không mắc bệnh tiểu đường, theo các nghiên cứu tinh bột gần đây được tiến hành bởi Bayer Zydus Pharma, phối hợp với Giáo sư Tiến sĩ Shashank Joshi và chín sắp xảy ra nội tiết/diabetologists khác, với mục đích đánh giá tổng số và hàm lượng carbohydrate phức tạp trong chế độ ăn hàng ngày của người dân mắc bệnh tiểu đường loại 2.
Dân số bệnh tiểu đường của Ấn Độ vượt quá tiêu thụ được đề nghị của carbohydrate trong chế độ ăn uống của họ. "Nghiên cứu nhấn mạnh thực tế rằng các carbohydrate được tiêu thụ rộng rãi trên khắp Ấn Độ và không chỉ ở phía nam của Ấn Độ. Đây là trái với các huyền thoại mà người dân ở khu vực phía nam của đất nước tiêu thụ carbohydrates cao hơn trong các bữa ăn của họ. Ngay cả khi bệnh nhân tiểu đường biết rằng họ có tiểu đường và cần phải làm theo mẫu chế độ ăn uống nào đó, họ không nhất thiết phải tuân thủ nó", theo Tiến sĩ Shashank Joshi.
Bệnh nhân tiểu đường Ấn Độ tiêu thụ số lượng Carbohydrates cao
 Trong nhóm bệnh tiểu đường, tỷ lệ trung bình của tổng lượng năng lượng từ carbohydrate là 64,1 phần trăm, cao hơn nhiều so với giới hạn trên 60 phần trăm theo khuyến cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Tiêu thụ carbohydrate cao trong số những người bị bệnh tiểu đường có liên quan với nồng độ đường trong máu bất thường, đặc biệt là lượng đường trong máu sau bữa ăn. Các chuyên gia gợi ý rằng những người bị bệnh tiểu đường nên được khuyến khích để đạt được kiểm soát chuyển hóa tối ưu thông qua một sự cân bằng của lượng thức ăn, hoạt động thể chất và thuốc xem xét các quan sát để tránh các biến chứng lâu dài.
"Bệnh tiểu đường đang nổi lên như một vấn đề y tế lớn của Ấn Độ. Qua nghiên cứu này, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho các chuyên gia y tế thông tin giá trị về các mô hình tiêu thụ carbohydrate trên khắp Ấn Độ và ảnh hưởng của nó về quản lý bệnh tiểu đường". Nghiên cứu này là nỗ lực của chúng tôi để cải thiện cuộc sống của bệnh nhân của chúng tôi và phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi tại Bayer. Khoa học cho một cuộc sống tốt hơn", Michael Angel- Evangelista, Giám đốc điều hành của Bayer Zydus Pharma cho biết.
Nghiên cứu này là một cái mở mắt như xa như các thói quen ăn uống rất khác nhau của những người bị bệnh tiểu đường ở khác nhau các bộ phận của đất nước là quan tâm. Một kích thước phù hợp với tất cả "cho những liệu pháp dinh dưỡng y tế là khó có khả năng thành công ở Ấn Độ". khi bác sĩ lâm sàng, chúng ta cần phải đảm bảo rằng các bệnh nhân được cung cấp với tư vấn chế độ ăn uống thích hợp với sự hỗ trợ từ các chuyên gia dinh dưỡng nếu được yêu cầu"Joshi nói.
Bệnh nhân tiểu đường Ấn Độ tiêu thụ số lượng Carbohydrates cao Bệnh nhân tiểu đường Ấn Độ tiêu thụ số lượng Carbohydrates cao Reviewed by Hạo Nam on 16:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào: