Hấp thụ lượng muối cao sẽ mắc bệnh tim ở bệnh nhân tiểu đường

Những người bị bệnh tiểu đường loại 2 có nhiều hơn để thêm vào danh sách của họ về chế độ ăn kiêng như các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng một chế độ ăn nhiều muối có thể tăng gấp đôi nguy cơ phát triển bệnh tim mạch. Các chuyên gia y tế đã nghiên cứu về những vấn đề liên quan đến tiêu thụ quá nhiều muối.
Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), người lớn cần ít hơn 5 gam muối mỗi ngày và trẻ em cần thậm chí ít hơn. Nhưng, hầu hết chúng ta đang tiêu thụ gấp đôi số tiền đề nghị của muối mỗi ngày, đưa chúng tôi có nguy cơ của một số các vấn đề sức khỏe trong đó có nhiều nguy cơ tim mạch.
Bệnh tiểu đường thường xảy ra khi có quá nhiều đường trong máu. Những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 khi cơ thể của họ có thể kháng nội tiết tố insulin, có thể mang theo đường từ máu vào tế bào. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Clinical Endocrinology & Metabolism và nó được điều tra viên tham gia trong độ tuổi 40 - 70 đã được chẩn đoán với bệnh tiểu đường.
Hấp thụ lượng muối cao sẽ mắc bệnh tim ở bệnh nhân tiểu đường
Trong tất cả, 1.588 người trả lời cuộc khảo sát về chế độ ăn của họ, bao gồm cả lượng natri của họ. Các nhà nghiên cứu sau đó xem xét các dữ liệu về các biến chứng tim mạch mà những người tham gia đã có kinh nghiệm trong quá trình tám năm.
"Những phát hiện này cung cấp bằng chứng khoa học rõ ràng hỗ trợ chế độ ăn ít muối để giảm tỷ lệ mắc bệnh tim ở những người có bệnh tiểu đường", Chika Horikawa từ Đại học Niigata Prefecture ở Niigata, Nhật Bản cho biết.
Nghiên cứu kết luận rằng những người ăn trung bình 5,9 gam natri mỗi ngày đã tăng gấp đôi nguy cơ phát triển bệnh tim mạch hơn những người ăn trung bình 2,8 gam natri hàng ngày. Những ảnh hưởng của chế độ ăn nhiều natri cao đã được thực hiện tồi tệ hơn bằng cách kiểm soát đường huyết kém. 
"Để giảm nguy cơ phát triển bệnh tim mạch, điều quan trọng đối với những người có bệnh tiểu đường loại 2 để cải thiện kiểm soát đường trong máu của họ cũng như xem chế độ ăn uống của họ là" Horikawa thêm.
Hấp thụ lượng muối cao sẽ mắc bệnh tim ở bệnh nhân tiểu đường Hấp thụ lượng muối cao sẽ mắc bệnh tim ở bệnh nhân tiểu đường Reviewed by Hạo Nam on 15:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào: