Theo nghiên cứu thì rằng trà xanh và đu đủ có thể chữa bệnh tiểu đường

Trà xanh và đu đủ lên men là phương tiện phòng ngừa bệnh tiểu đường, các nhà nghiên cứu tại Trung tâm xuất sắc cho y sinh và nghiên cứu Vật liệu sinh học tại Đại học Mauritius đã kết luận.
"Trà xanh Mauritius ngăn chặn sự gia tăng của lượng đường trong máu trong khi đu đủ lên men giúp tích cực làm giảm mức độ protein C phản ứng và axit uric", giáo sư Theeshan Bahorun trình bày các kết quả nghiên cứu Thứ tư, Tân Hoa Xã đưa tin.
Bahorun cho biết những kết quả rất quan trọng bởi vì họ thấy có sự giảm các yếu tố nguy cơ đối với bệnh tiểu đường và các bệnh tim mạch mà không cần sự can thiệp của y tế.
Các nhà nghiên cứu hỏi 77 người tham gia, người đã đạt đến một giai đoạn tiền đái tháo đường để uống ba tách trà xanh trước bữa ăn trong 14 tuần. Ngoài ra, 78 người tham gia đã ba ly nước mỗi ngày nóng với cùng kỳ, theo sau là một khoảng thời gian cai sữa hai tuần.
Sau đó, tất cả những người tham gia đã được xét nghiệm sinh học đánh dấu như tốc độ đường huyết và lipid, hệ thống miễn dịch, chức năng của gan và thận, viêm và nhiễm độc kim loại màu.
Theo nghiên cứu thì rằng trà xanh và đu đủ có thể chữa bệnh tiểu đường
"Chúng tôi phát hiện ra rằng trà xanh tăng cường hệ thống phòng thủ chống oxy hóa của những người đã đạt đến giai đoạn tiền đái tháo đường. Và quan trọng nhất, trà không có bất kỳ tác động tiêu cực", Bahorun nói.
Một nhóm 127 người tham gia cuộc nghiên cứu về tác động của đu đủ lên men về bệnh tiểu đường.
Trong số này, 50 tiêu thụ hai gói đu đủ lên men mỗi ngày trong khoảng thời gian 14 tuần và 77 người khác mất hai ly nước nóng mỗi ngày đối với cùng kỳ, theo sau là một khoảng thời gian cai sữa hai tuần.
Sau đó, họ đã thử nghiệm đường huyết, cholesterol, ure, creatinin và acid uric.
"Những người tiêu thụ hai gói đu đủ lên men cho thấy một số thay đổi tích cực vis-a-vis các yếu tố nguy cơ bệnh tiểu đường", giáo sư nói.
Các kết quả hơn nữa cho thấy khi dùng liều lượng nhỏ, đu đủ lên men có thể giúp đỡ trong việc thúc đẩy vệ sinh răng miệng.
Theo nghiên cứu thì rằng trà xanh và đu đủ có thể chữa bệnh tiểu đường Theo nghiên cứu thì rằng trà xanh và đu đủ có thể chữa bệnh tiểu đường Reviewed by Hạo Nam on 13:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào: