Hóa chất gây ung thư thường có mặt trong kem đánh răng

Trong số những sợ hãi ngày càng tăng của bệnh ung thư và tiếp xúc ngày càng tăng của chúng tôi với các hóa chất độc hại đang được sử dụng bởi các ngành công nghiệp thực phẩm và chăm sóc da, đi kèm một mặc khải gây sốc. Các loại kem đánh răng mà bạn, con bạn và gia đình bạn sử dụng hàng ngày có thể không được tốt như bạn nghĩ. Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi Viện nghiên cứu quốc gia (INRA) ở Vương quốc Anh và đã được công bố trên Tạp chí Báo cáo khoa học.
Nó cho thấy rằng kem đánh răng và một số sản phẩm thực phẩm khác có chứa chất phụ gia gọi là titanium dioxide có thể gây ra ung thư. Các nhà khoa học Pháp và Luxembourg đã phát hiện ra rằng 40% số chuột người là hóa chất trong nước uống có mức tăng trưởng tiền ung thư. Trong nghiên cứu, những con chuột được cho hóa chất này thông qua nước uống của họ trong thời gian 100 ngày. Lượng đưa ra là tỷ lệ thuận với những gì con người sẽ được tiếp xúc thông qua các mặt hàng thực phẩm và làm đẹp. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, hóa chất này làm suy yếu hệ thống miễn dịch của họ.
Một phụ gia là một chất được sử dụng trong các sản phẩm để cải thiện hoặc bảo vệ nó. Titanium dioxide là một oxit tự nhiên của titan. Nó thường được gọi là E171 vào danh sách thành phần và thường được sử dụng trong các sản phẩm như kem đánh răng, bánh quy, kẹo cao su và kem chống nắng. Trong nghiên cứu của họ, các nhà nghiên cứu đã xác định được rằng hóa chất này có thể truyền qua máu và được hấp thụ bởi ruột.
Một nghiên cứu trước đó của Cơ quan Quốc tế Nghiên cứu tìm thấy rằng hít titanium dioxide, thường được sử dụng trong sản xuất sơn, có thể gây ra ung thư. Mặc dù nó đã không được chứng minh rằng hóa chất này có thể gây ra ung thư ở người, chính phủ Pháp đã ra lệnh điều tra về việc sử dụng titanium dioxide trong các sản phẩm khác nhau.
Đó là đáng lo ngại là chúng ta đang phơi bày thân của chúng tôi với loại hóa chất này độc hại bị cáo buộc thông qua các sản phẩm thực phẩm và chăm sóc cá nhân, chúng tôi sử dụng trên một cơ sở hàng ngày. Nó đôi khi được sử dụng như chất tẩy trắng trong các loại kem hoặc đôi khi là một chất chống đóng cứng trong bánh quy. Nó cũng có thể được tìm thấy trong sôcôla để đưa ra một kết cấu mịn và trong kem đánh răng để tạo ra sự mài mòn.
Hóa chất gây ung thư thường có mặt trong kem đánh răng Hóa chất gây ung thư thường có mặt trong kem đánh răng Reviewed by Hạo Nam on 14:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào: