Làm dịu cơn khát của bạn với thực phẩm đầy nước

Cách duy nhất để đánh bại cái nóng khủng khiếp là bằng cách giữ cho cơ thể bạn luôn đầy đủ nước. Nước, trà, cà phê, nước ép trái cây tươi và thậm chí cả thực phẩm, chỉ cần giữ chúng tới cơ thể. Bởi vì tất cả chúng ta đều biết những gì sẽ xảy ra nếu cơ thể chúng ta không có đủ nước.
Cơ thể chúng ta được tạo thành từ khoảng 60 nước phần trăm đó là lý do tại sao nó là trung tâm của cơ thể hoạt động luôn cần đầy nước. Khi chúng ta đổ mồ hôi, chúng ta mất muối cần thiết như natri, kali và clo, trong đó có trách nhiệm liên lạc tế bào để tế bào của cơ thể và hoạt động cơ bắp. Và không uống đủ nước có thể gây ra chuột rút cơ bắp, da xệ, không có khả năng tập trung, chóng mặt, mệt mỏi và thậm chí thay đổi tâm trạng.

Xem thêm địa chỉ chữa viêm âm đạo. Và để ngăn chặn bạn khỏi bị mất nước, bạn cần phải tập trung hơn một chút về những gì bạn uống hoặc trong trường hợp này, hãy ăn. Các chuyên gia cho rằng thực phẩm cũng là một nguồn tốt của nước. Theo chuyên gia thể dục và dinh dưỡng Neeraj Mehta, "Người ta nên uống nhiều nước trong mùa hè. Nhưng thức ăn rắn cũng cung cấp một lượng đáng ngạc nhiên của nước đó có thể cân bằng mực nước trong cơ thể của bạn".
Xem thêm phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo.
Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm bạn nên chắc chắn để ném vào giỏ hàng của bạn. Nó sẽ giữ cho bạn cảm thấy ngậm nước, tràn đầy sinh lực và cho bạn làn da tuyệt vời, sáng và khỏe mạnh:
1. Rau diếp

- Xà lách có thể có hàm lượng nước cao nhất, gần 95 phần trăm! Nó cũng giàu protein, là không có chất béo và thấp calo. Ngoài tất cả điều đó, nó có Omega 3, một toàn bộ rất nhiều chất xơ và canxi. Các loại rau khác mà đến gần với loại này hàm lượng nước là dưa chuột. Không có vấn đề gì các nhiệt độ bên ngoài, nhiệt độ của dưa chuột vẫn còn thấp vì hàm lượng nước cao.
2. Bông cải xanh
Làm dịu cơn khát của bạn với thực phẩm đầy nước
- Đó là ngọt ngào, nó ngon ngọt và nó đóng gói với hàm lượng nước gần như 89 phần trăm. Bông cải xanh là một trong những loại rau đó là luôn luôn được coi là một siêu thực phẩm và vì lý do tốt. Nó có thể tăng cường hệ miễn dịch của bạn, ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa thoái hóa khớp, thúc đẩy sức khỏe tim mạch và rất tốt cho đôi mắt của bạn. Nó cũng rất giàu vitamin C trong đó xây dựng collagen. Điều này giúp chữa lành vết thương nhanh hơn. Bông cải xanh cũng có đặc tính chống viêm có thể giúp dị ứng chiến mùa hè.
3. Trái táo
Làm dịu cơn khát của bạn với thực phẩm đầy nước
- Chúng tôi biết táo rất giàu vitamin C, A và E. Chúng cũng giàu dinh dưỡng thực vật có lề đường thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do và do đó ngăn ngừa bệnh tim và tiểu đường. Họ cũng là một phần của một loạt các loại trái cây làm trắng răng. Nhưng bạn cũng biết rằng một quả táo được làm từ 86 nước phần trăm? Đó là hàm lượng nước cao sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực và cũng làm giảm cholesterol.
4. Sữa chua
Làm dịu cơn khát của bạn với thực phẩm đầy nước
- Sữa chua là kem, mượt, đơn giản, được thực hiện với các vi sinh sống gọi là pro-biotic, và đóng gói với một chuỗi các đặc tính sức khỏe. Nó hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn, giúp với axit dạ dày, táo bón, làm giảm hàm lượng chất béo và bảo vệ cơ thể bạn khỏi nhiễm trùng. Nó cũng là một trong những điều tốt nhất để có trong mùa hè bởi vì nó đến thẳng từ tủ lạnh và có hàm lượng nước khoảng 85 phần trăm. Cuối cùng, sữa chua là một nguồn tuyệt vời của protein, vitamin B và canxi.
5. Gạo
Làm dịu cơn khát của bạn với thực phẩm đầy nước
- Điều này có lẽ các thực phẩm khác thường nhất trong danh sách này. Nhưng một trong rất quan trọng. Gạo rất giàu kali, magiê, sắt, axit folic và chất xơ. Gạo nấu chín có khoảng 70 phần trăm nước và giúp bổ sung lượng nước bị mất từ cơ thể của bạn. Và nếu bạn nghĩ rằng ăn gạo trắng quá nhiều sẽ làm cho bạn chất béo, sau đó chuyển sang gạo nâu, gạo đỏ, cả hai đều là như nhau ngon.
Làm dịu cơn khát của bạn với thực phẩm đầy nước Làm dịu cơn khát của bạn với thực phẩm đầy nước Reviewed by Hạo Nam on 15:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào: